ถุงมุ้ง ถุงคลุม เรื่องดีๆที่ไม่อยากให้ลืม

สิ่งที่ต้องระวังเมื่อสั่งผลิตถุงคลุมพาเลท

ถุงมุ้ง ถุงคลุมส่วนใหญ่นั้นทํามากจากโพลีเอทิลีน(polythylene) หรือที่เรียกกันว่าถุง PE และเราคงรู้กันดีอยู่แล้ว และคุณสมบัติที่ดีมากอีกอย่างคือการที่นํามาขึ้นรูปทรงใหม่รวมถึงปรับขนาดตามที่ต้องการ

ถุงมุ้ง ถุงคลุม ม้วนพลาสติกมีน้ำหนักเบา มีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่าสิ่งที่มามาทดแทนเช่น ถุงผ้า และ ถุงกระดาษ ถุงพลาสติกนิยมใส่สิ่งของเมื่อเราซื้อของไม่ว่าจะเป็นร้านค้าทั่วไปหรือ แม้แต่ช้อปในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั้งใส่อาหาร ของที่เปียกชื้น และ สิ่งของที่มีนํ้าหนักมาก เช่น อาหาร ขวดนํ้า อะไหล่รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และตลอดจนพวกเสื้อผ้า ซึ่งเป็นพลาสติกในชีวิตประจำวัน

แต่ด้วยคุณสมบัติของถุงพลาสติกที่เบาเหนียว ทนทาน และรับน้ำหนักได้ดี และยังมีความคงทนสูง กว่าถุงกระดาษ รวมถึงผลิตและปรับขนาดตามความต้องการของเราได้ง่ายอีกด้วย สามารถเพิ่มเติมสีสันลวดลาย โลโก้ เพิ่มเติมลงไปและนำไปใช้ในงานด้านอุตสาหกรรมได้อีกรูปแบบนึง

ภายรวมของพลาสติกสามารถนำมาหลอมละลายและขึ้นรูปใหม่ได้ นอกจากนี้ถุงพลาสติกยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อม โดยใช้พลังงานในการผลิตน้อยกว่าถุงกระดาษ เพราะการผลิตถุงกระดาษต้องใช้พลังงานมากกว่าการผลิตถุงพลาสติกมากกว่า 40% และการผลิตถุงกระดาษส่งผลให้เกิดมลพิษทางน้ำ 50 เปอร์เซ็นต์และมลพิษทางอากาศมากกว่าการผลิตพลาสติก 70 เปอร์เซ็นต์ โดยกระบวนการผลิตถุงพลาสติกนั้นปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Green House Effect Gas) สู่สิ่งแวดล้อมน้อยกว่าถุงกระดาษซะอีก

สนใจสินค้าของ เอ็นดูแพ้ค ถุงมุ้ง,ถุงคลุม,ถุงคลุมงาน,ถุงคลุมพาเลทถุงคลุมพาเลทแบบใส,ถุงคลุมงานแบบขุ่น,ถุงคลุมงานแบบหนาถุงคลุมงานแบบบาง,ถุงรองก้นกล่องแบบสี,ถุงรองก้นกล่องแบบใสถุงรองก้นกล่องแบบขุ่น,ถุงคลุมสินค้าแบบยางยืด,ถุงคลุมสินค้าแบบเชือกผูกถุงพลาสติกใสคอนเทนเนอร์,ถุงพลาสติกขนาดใหญ่,ถุงพลาสติกแบบถุงแกงถุงพับข้าง,ถุงมีจีบ,ถุง HDPE แบบหนา,ถุง HDPE แบบบาง,ถุง LDPE แบบหนาถุง LDPE แบบบาง,ถุงพลาสติกหดด้วยความร้อน,ถุงพลาสติกใสคลุมงานถุงกันฝุ่น,ถุงพลาสติกกันสนิม,ถุงพลาสติกกันเชื้อแบคทีเรีย,พลาสติกป้องกันจุลชีพ,ฟิล์มป้องกันแบคทีเรีย (Anti-bacteria films), ม้วนพลาสติกเอนกประสงค์

สอบถามรายละเอียดคุณเจษฎา (เจษ)

HP:098-995-3600

LINE ID: endupak

Email: sales@endupak.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save